Công ty hoặc Bạn đang: 

unnamed 2- Quá tải công việc. 
- Khối lượng công việc kinh doanh tăng nhanh, đột biến chưa có đủ nguồn nhân lực ?
- Nhân viên của bạn nghỉ việc đột xuất ?
- Một số Nhân viên làm việc chưa có hiệu quả, chưa biết sắp xếp quỹ thời gian, công việc ưu tiên?
- Thay đổi Nhân sự đột xuất…? 
- Không và chưa có giải pháp cho Phòng ban hiện tại?
- Công việc tồn đọng lâu chưa có người xử lý, trì trệ làm ảnh hưởng đến kết quả công việc chung của phòng, công ty ?
- Bạn đang kiệt sức, cần thời gian nghỉ ngơi?
 
 
ĐÃ CÓ CHÚNG TÔI -> XỬ LÝ TẤT CẢ CÁC VẤN ĐỀ, CÔNG VIỆC CỦA BẠN ĐANG TỒN ĐỌNG. 
 
Công ty chúng tôi chuyên các dịch vụ về: 
 
 
1. DỊCH VỤ GIÚP VIỆC NHÀ, VỆ SINH CÔNG TRÌNH: 
 
A. Giúp việc nhà cho người nước ngoài: Theo tháng, Theo giờ, theo ca/ ngày/ tuần.. (Hours, Weekly, Monthly) 
 
B. Tạp vụ, vệ sinh văn phòng, nhà, công trình: Ca sáng, ca tối và ca gãy (Full time/ part time) 
 
C. Tạp vụ cho nhà hàng, quán ăn: Ca sáng, ca tối và ca gãy (Full time, part time) 
 
2. DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG:
 
Công ty bạn đang thiếu Nhân viên trong thời gian ngắn (hoặc dài) có nhu cầu cần thực hiện các công việc gấp để kịp tiến độ. Đội ngũ Nhân viên chuyên nghiệp của Chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ và thực hiện tất cả các vấn đề Hành chính văn phòng mà công ty bạn đang cần xử lý. Để giúp bạn: 
 
Chúng tôi cho thuê: 
 
A. Nhân viên Hành chính (admin): Thực hiện các công việc về thư ký, trợ lý cho BLĐ công ty, các phòng ban. 
 
B. Chuyên viên Nhân sự. Phụ trách Nhân sự: Phỏng vấn, đào tạo, Quản lý hồ sơ, bảo hiểm, đào tạo, huấn luyện 
 
C. Tư vấn, đào tạo, huấn luyện (Training): Lên kế hoạch (Workplan), chương trình làm việc cụ thể cho từng phòng ban để kịp tiến độ công việc Kinh doanh của công ty 
 
C. Tổ chức, thực hiện các sự kiện vui chơi, giải trí, du lịch, tất niên, tân niên, (Cho thuê MC Chương trình).
 
Chi phí, lịch trình làm việc chi tiết… Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. 
unnamed 1
 
3. VÌ SAO BẠN CHỌN DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI/ Why do you work with us?: 
 
Giảm tối đa chi phí Nhân sự. Tiết kiệm thời gian và chi phí văn phòng khác. 
 
Hiệu quả công việc cao: Sạch, gọn gàng, nhanh chóng. Yên tâm về nhân sự, nguồn lực chúng tôi cung cấp. 
 
Đảm bảo an toàn về đồ dùng trong gia đình, nhà hàng…
 
Chuyên nghiệp, tự tin để mang đến cho Khách hàng sự hàng lòng nhất. 
 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với đội ngũ Nhân viên của Chúng tôi sẵn sàng phục vụ Quý Khách 24/24 (Kể cả ngày Lễ, tết và Thứ 7, Chủ Nhật)